15.3.53

ช่วยกันบริจาคเยอะๆ นะค้าบ!!

เบื้องหน้าเป็นของบริจาค ส่วนเบื้องหลังนั่น คือ พี่จุ๋ม (ปารียา จุลพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจสาธารณะ) หัวหน้าส่วนตัวของกระผมเอง แม้ตอนนี้หนังสือและของเล่นจะหลั่งไหลมาเรื่อยๆ อย่างไม่ขาดสาย จนล้นหลามล้นเหลือมห้องทำงานของกระผมแล้วก็ตาม แต่เราก็ยังคงป่าวประกาศรับบริจาคกันต่อ เพราะห้องสมุดเด็กโล่งๆ ของหลวงพ่อ (พระครูสุวัตถิธรรมรัต เจ้าอาวาสวัดป่าส้าน) นั้นยังมีที่ว่างมากมายเลยค่ะที่จะบรรจุของเหล่านี้

วันเสาร์ที่ 3 เมษายนนี้ ก่อนวันสงกรานต์บานตะไท พี่น้องท่านใดสนใจจะร่วมเดินทางไปร่วมกิจกรรม "ทอดผ้าป่าหนังสือและของเล่น" กับพวกเรา ที่วัดสามัคคีธรรม(ป่าส้าน) ก็แจ้งความประสงค์มาที่จุ๊บๆ นะเจ้าคะ Tel.1719 หรือ 076-254425 ก็ได้ (ต่อ 2297 หรือขอสายจุ๊บๆ) แล้วเราจะได้ไปดูห้องสมุดโล่งๆ กันแบบตัวเป็นๆ และก็ได้เล่นกะน้องๆ ด้วย yeh yeh!!
ท่านอาจจะหลงรักมาเฟียของกระผมก็ได้ ใครจะไปรู้ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น