14.5.53

มีจริงหรือ?


คนที่ "สมควรตายจริงๆ" ในโลกนี้.. มีจริงหรือ?

หากเรายังมองว่า การฆ่ากัน เป็นเรื่องปกติ เพราะมันสมควรรับกรรม และมันไม่ใช่คนที่เรารัก
หากเรายังมองว่า การสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น เป็นเรื่องปกติ เพราะญาติกรูไม่ได้เดือดร้อน
หากเรายังมองว่า การโกงกินชาติ เป็นเรื่องปกติ ถ้าโกงมา แล้วแบ่งกรูสักครึ่ง

หากเรายังมองแค่นั้น โลกมันก็มีให้เห็น แค่เท่านี้..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น