30.1.53

เจ้าหนูตังค์ ตังค์!!

ไม่บ่อยนักที่หน้าตาบ้าบิ่นอย่างเรา จะมีเด็กน้อยมาคลอเคลีย

ตังค์ ตังค์ มานอน admit อยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต 2 คืนแล้ว แต่วันนี้ลงมาเป็นเพื่อนคุณตาที่มาหาคุณหมอโสภณ ที่ศูนย์หัวใจ เห็นตังค์ ตังค์ ในชุดเขียว พร้อมกับเข็มน้ำเกลือ(ที่ยังไม่ถอด) ในบริเวณลานด้านนอกศูนย์หัวใจ
..
ตังค์ ตังค์ ยืนอยู่คนเดียว(ทราบภายหลังว่า หนีคุณพ่อกับคุณแม่มาสังเกตการณ์อยู่ด้านนอก) เมื่อเราเดินผ่าน เจ้าหนูก็มองหน้า แค่แวะคุยด้วยหน่อยเดียว ตังค์ ตังค์ ก็โผเข้ามากอดแล้ว ไอ่เราก็ตกใจ มันรู้สึกแปลกๆ (เพราะไม่เคยมีบุตรเอง) จึงหันซ้ายหันขวา ขอตัวช่วย ~~
เมื่อเห็นบุรุษและสตรีคู่หนึ่งหันมายิ้มให้ ก็พอจะเดาได้ว่า ได้รับการอนุญาตจากผู้ปกครองเรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องคดีพรากผู้เยาว์แน่นอน เลยอุ้มเจ้าหนูตังค์ ตังค์ ที่ปล่อยลูกอ้อนในทันทีที่อยู่ในอ้อมกอด

สุดท้าย ในเวลาที่หลงเด็กตัวเล็กๆ คนนึงจนโงหัวไม่ขึ้น(เว่อร์หน่อย) เลยขออนุญาตคุณพ่อคุณแม่เก็บภาพเจ้าหนูตัวน้อยเอาไว้เป็นที่ระลึก โดยได้รับการอนุญาตในทันที

แต่พอลั่นชัตเตอร์ปุ๊บก็ปล่อยไก่ตัวเท่าหม้อแกงให้เดินเพ่นพ่านด้านหน้าศูนย์หัวใจเลย หุหุ เพราะดันไปถามเจ้าหนูตังค์ ตังค์ ว่า "เป็นไง หนูหล่อมั้ยลูก" พ่อกับแม่เจ้าหนูตังค์ ตังค์รีบตะโกนมาทันควัน(ดังด้วย) "น้องเป็นผู้หญิงจ่ะ"

วินาทีนั้น เหลือบเห็นรองเท้าสีชมพูแหวว.. ของเจ้าหนูในทันที
อืมม..นะ เห็นเร็วกว่านี้หน่อยก็ไม่ได้!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น