2.1.53

รักเธอ_ไบรโอนี่


สิ่งที่ฉันเห็น คนอื่นอาจไม่เห็น สิ่งที่เธอเป็น ฉันรู้และเข้าใจ สิ่งที่ลึกๆ ยังเก็บยังซ่อนไว้ นั่นก็คือใจที่ฉันมีให้เธอ พรุ่งนี้จะเปลี่ยนไป แต่ใจไม่เคยเปลี่ยน ก็ยังวนเวียนใกล้ชิดไม่ห่างเธอ รักเธอ ฉันรักเธอ ไม่เคยหมด ทุกลมหายใจ จะนานเพียงไหน เพื่อนคนนี้ไม่ทิ้งเธอไป รักเธอ เท่าหัวใจ ของคนหนึ่ง ที่ทำให้ได้ เธอจะผิดพลั้ง อีกสักกี่ครั้ง ฉันยัง...ไม่หยุดรักเธอ อยากให้รับรู้ ทุกอย่างที่ฉันรู้ อยากให้เธอดู ให้เห็นความตั้งใจ หากชีวิตนี้ เธออาจไม่มีใคร ก็ให้รู้ไว้ สุดท้ายเธอมีฉัน

พรุ่งนี้....จะเปลี่ยนไป แต่ใจ...ไม่เคยเปลี่ยน ก็ยังวนเวียนใกล้ชิดไม่ห่างเธอ รักเธอ....ฉันรักเธอ ไม่เคยหมด ทุกลมหายใจ จะนานเพียงไหน เพื่อนคนนี้ไม่ทิ้งเธอไป รักเธอ....เท่าหัวใจ ของคนหนึ่ง ที่ทำให้ได้ เธอจะผิดพลั้ง อีกสักกี่ครั้ง ฉันยัง...ไม่หยุดรักเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น